07
Th12

Tất tần tật các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ được ưa chuộng nhất năm 2021

Tất tần tật các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ được ưa chuộng nhất năm 2021

Rèm cửa sổ không còn là vật dụng quá xa lạ đối với mỗi gia đình. Tác dụng của rèm cửa là hạn chế ánh nắng chiếu vào phòng, tạo sự ấm cúng cho không gian. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu rèm với đa dạng chất lượng khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. 

Hôm nay, Elkay sẽ giới thiệu cho bạn 7 mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay.   

1. Rèm cửa vải cotton

Vải cotton là dòng vải được làm bằng sợi bông tự nhiên, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tùy vào tỷ lệ phần trăm sợi bông tự nhiên trong vải sẽ có những mức giá khác nhau. Đối với rèm được làm bằng 100% sợi cotton có giá khá cao và cách nhiệt rất tốt. Loại rèm này thường được sử dụng tại các căn hộ cao cấp. 

2. Rèm cửa vải voan 

Là dòng vải nhân tạo, có đặc tính khá mỏng, mềm mại và nhẹ nhàng. Rèm cửa bằng vải voan thường được sử dụng trong trang trí phòng ngủ cho phái nữ.

 

Họa tiết và màu sắc đa dạng, bắt mắt góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn phòng.

3. Rèm roman 

Mẫu rèm roman có độ dày tốt tạo cảm giác an toàn, kín đáo và che chắn ánh sáng tốt. Chất liệu của mẫu rèm này khá đa dạng có thể là vải lanh hoặc lụa. Sử dụng mẫu rèm này mang lại cho không gian cảm giác đơn giản nhưng hết sức sang trọng, lịch lãm và hiện đại.

4. Rèm sáo bằng gỗ tự nhiên

Được làm bằng gỗ tự nhiên; thiết kế đơn giản, sáng tạo. Rèm sáo gỗ tạo cho không gian cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Rèm có dây điều khiển lật ngang dọc và lên xuống rất linh hoạt và tiện lợi.

5. Rèm cuốn 

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì bộ rèm cuốn chắc hẳn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Được làm bằng chất liệu và màu sắc phù hợp giúp không gian trở nên gọn gàng, tinh tế.

Màu sắc của rèm cuốn được sử dụng các màu đơn giản nhưng không đơn điệu, tẻ nhạt. Sử dụng chất liệu polyester tráng nhựa tăng khả năng chống nóng và chống nắng.

6. Rèm tranh cửa sổ

Được phá cách từ mẫu rèm cuốn bằng việc in thêm các họa tiết đa dạng. Sử mẫu rèm này vừa đảm bảo công năng vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài việc là một tấm rèm cửa, nó giống như một vật trang trí phòng ngủ hiệu quả.

7. Rèm lá

Rèm lá được thiết kế theo hướng chạy dọc, ngược lại với rèm sáo là những thanh ngang. Được sử tone màu sáng trong thiết kế giúp rèm lá hấp thụ ánh sáng tốt, tạo cho không gian thêm phần thoáng mát, tươi sáng và tinh tế. Những phòng ngủ có diện tích lớn thường phù hợp để sử dụng loại rèm này. 

Trên đây là 7 mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ được nhiều người sử dụng nhất. Elkay hy vọng bài viết có thể giải quyết nhưng phân vân của bạn trong việc lựa chọn loại rèm cửa phòng ngủ phù hợp.

Ngoài ra, trên thị trường còn khá nhiều các mẫu rèm đa dạng từ kiểu dáng đến chất lượng mà chưa được đề cập đến trong bài. Mời bạn đọc đón chờ ở những phần tiếp theo.

Elkay tự hào cung cấp cho quý khách những giải pháp thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng với đội ngũ nhân sự chất lượng gồm hơn 100 kiến trúc sư. Từ khâu thiết kế sản phẩm cho đến khi hoàn thiện, chúng tôi luôn tích cực trao đổi với quý khách để tạo ra thành phẩm hoàn hảo nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ELKAY

? AMERICA: 15612 Coolidge Ave, Silver Spring, MD 20906 USA
? Hà Nội: Shophouse số 4NV4B- 18, khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển
? Tp Hồ Chí Minh: Số nhà 16 đường số 7 khu cityland center hill
? Đà Nẵng: 223 Đ. Trần Phú, Phước Ninh, TP, Đà Nẵng

Điện thoại: 0867 607 551 – 0869 555 051