20
Th11

Thiết kế nội ngoại thất và thi công combo Spa 5,7 tỷ trọn gói

Thiết kế thi công trọn gói , lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong xây dựng.

Thiết kế và thi công trọn gói chìa khóa trao tay là một trong các dịch vụ của Elkay. Hôm nay Elkay xin được giới thiệu đến với quý khách hàng một công trình chúng tôi vừa nhận được thiết kế Spa lavender tại p.Mỹ Phước- Tp.Long Xuyên – An Giang với yêu cầu thiết kế trọn gói không gian nội thất , ngoại thất, mặt bằng, kỹ thuật và thi công….. Với kinh phí khoảng 5,7 tỷ dành cho 3 tầng. Nào hãy cung Elaky phân tích xem không gian của Spa này có gì để xứng đáng với số tiền bỏ ra

” Một số chi tiết về thiết kế và thi công chúng tôi không thể show hết nên mong các bạn đọc thông cảm.”

Thiết kế thi công Spa lavender điểm nhấn nào trong thiết kế kiến trúc được lựa chọn

Là một công trình trong lĩnh vực Spa làm đẹp , vì vậy yêu cầu về không gian cảnh quan cũng như thiết kế của khách hàng khá cao. Với 3 tầng và diện tích thiết kế lớn đây là một công trình mà Elkay đã dành nhiều tâm huyết với nhiều bản thiết kế khác nhau về cách bố trí nội ngoại thất cũng như phối cảnh công trình.

Phía dưới là hình ảnh mặt bằng của công trình trước khi thi công.Một căn shophouse với mặt tiền khá đẹp. Yêu cầu thiết kế làm cho Spa này thật nổi bật và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tạo sự thoải mái, phục vụ khách trong phân khúc tầm trung trở lên. Tạo cảm giác sang trọng cho Spa và nổi bật được cái tên của Spa trong định vị thương hiệu và trí nhớ của khách hàng.

Hình ảnh mặt tiền Spa Lavender trước khi được thi công.

Phương án thiết kế spa: Phong cách Đông Dương Indochine quý tộc.

Phong cách indochine là một trong những nét đặc trưng của thiết kế kiến trúc đông dương. Tạo cảm giác sang trọng nhẹ nhàng về dịch vụ và sản phẩm. Nắm bắt tâm lý là khách hàng nữ , tầng lớp thượng lưu và những người có điều kiện, nên thiết kế sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng khi đi trải nghiệm các dịch vụ tại Spa Lavender.

Phương án thiết kế  spa số 2: Phong cách thiết kế hiện đại năng động.

Với phương án thiết kế lựa chọn phong cách Hiện Đại sử dụng tông màu tím đặc trưng của hoa oải hương Lavender để tạo điểm nhấn. Phương ánh thiết kế spa với mặt tiền của Elkay là lựa chọn tông màu Tím – Trắng tạo cảm giác sang chảnh đánh mạnh vào ý thức của khách hàng. Đúng như câu cái tên nói lên tất cả, phong cách thiết kế hiện đại lần này sẽ tạo cảm giác cho khách hàng như đứng trước một cánh đồng hoa. Cùng với mùi thơm nhẹ khi bước vào Spa sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng ngay trong lần đầu tiên đến trải nghiệm.

Bản vẽ phối cảnh 3D thiết kế Spa

Hình ảnh Spa Lavender Tại Mỹ Phước – Long Xuyên – An Giang sau khi hoàn chỉnh 3D.

Phối cảnh bên ngoài là như vậy thì bên trong Spa có những gì:

Với 3 tâng chức năng được chia và sử dụng thành các khu :

Tầng 1:

Khu chức năng: Khu make up, khu gội đầu và khu làm móng là 3 khu chức năng.

Khu chờ của khách và tiêu cảnh bể cá sẽ là điểm nhấn của không gian này. Mặc dù có thể lựa chọn phương án thiết kế sử dụng full chức năng. Nhưng kiến trúc sư của chúng tôi đã lồng ghép vào các không gian tiểu cảnh tạo nên không gian thoáng và cảm giác thoải mái cho khách hàng.Tránh cảm giác ngột ngạt khi cửa hàng có lương khách hàng tăng cao và vượt công suất phục vụ của Spa .

Hình ảnh mặt bằng kỹ thuật Tầng 1 được kiến trúc sư bố trí và sắp xếp theo yêu câu.

Các tầng sẽ được thiết kế khác nhau mà vẫn tạo nên một thể thông nhất của Spa. Giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất trong việc tận hưởng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế Spa

bản vẽ chi tiết thiết kế Spa

Bên trên là thiết 3d và một số thiết kế kỹ thuật của công trình Spa Lavender tại Long Xuyên – An Giang. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế  – thi công – xây dựng – cải tạo nội ngoại thất hoặc bất kỳ vấn đề gì liên quan đến kiến trúc xây dựng mà gặp khó khăn. hãy liên hệ ngay với Elkay nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này một cách tốt nhất có thể.