11
Th7

Cải tạo thiết kế nội thất chung cư cao cấp Oriental Plaza 105m2 chi phí 300tr

Cải tạo thiết kế nội thất chung cư cao cấp Oriental Plaza 105m2 chi phí 300tr

Cải tạo thiết kế nội thất chung cư căn hộ là một trong những hạng mục nhận được nhiều yêu cầu thiết kế của khách hàng. Thời điểm từ tháng 8 trở đi trong khu vực miền nam thời tiết đã trở nên khô ráo ít mưa hơn. Đây là thời điểm thuận lợi để thực hiện các công trình xây mới. Riêng với các công trình thi công cải tạo chung cư căn hộ thì chúng ta có thể thực hiện quanh năm. Hôm nay elkay xin được chia sẻ dự án cải tạo thiết kế căn hộ chung cư Oriental Plaza của gia đình anh Đăng. Đây là một trong những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại cao cấp. Mọi người hãy cùng xem dự án này có gì đặc biệt nhé.

Yêu cầu thiết kế và hiện trạng công trình căn hộ chung cư:.
1 Thông tin khách hàng : Anh Đăng
– Địa điểm xây dựng : Chung Cư Oriental Plaza , 658A Âu Cơ , Tân Phú , HCM
– Yêu cầu thiêt kế nhà kiểu : Hiện Đại Luxury
– Kinh phí dự trù xây dựng : 400tr-500tr
– Yêu cầu khác: Sẽ bàn qua với kiên trúc sư khi đến khảo sát
2. Yêu cầu công năng thiết kế
– Phòng ngủ: 2 phòng
– Phòng khách: 1 phòng
– Phòng bếp : 1 phòng
– Phòng thờ:1 phong
– Phòng WC : 2 phòng
Diện tích thiết kế : 105m2

Hiện trạng công trình

Bản vẽ 2D mặt bằng hiện trạng của căn hộ.

Bản vẽ 2D mặt bằng phá dỡ của căn hộ.

Hình ảnh thực tế căn hộ khi khảo sát công trình.

Bản vẽ 2D thiết kế lại công năng và các bản vẽ 3D .

Thiết kế nội thất không gian phòng khách bếp :

Bố trí không gian nội thất phòng khách:

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế lại với 3 tông màu chủ đạo : xám, trắng và nâu trầm.Không gian thờ cúng được bố trí chung với không gian phòng khách phía bên phải là bàn thờ gia tiên và bàn thờ phật. Tivi treo được lắp treo tường, các đồ nội thất trong phòng khách cũng được bố trí tối giản .

Tông màu xám của rèm, hòa chung với nền xám gạch và không gian tổng thể giúp căn phòng toát nên vẻ sang trọng cao cấp của mình. Không gian phòng khách với bộ sofa và thảm màu gỗ tạo nên sự hài hòa trong không gian.

Góc nhìn tổng thể phòng khách đứng từ phòng ăn nhìn sang.

Vị trí nhìn từ ban công vào trong phòng khách.

Thiết kế không gian nội thất phòng ăn và bếp:

Không gian nội thất phòng ăn được bố trí với tông màu trắng xám, tủ màu bếp màu xanh đậm tạo điểm nhấn cho bếp.Bếp nấu, bồn rửa bát và không gian bếp được bố trí theo hình chữ L giúp gia chủ thuận tiện trọng việc nấu nướng sinh hoạt.

Chiếc bàn đảo ở giữa kèm với chậu rủa giúp không gian nấu nướng chuẩn bị rộng hơn. Việc lau chùi dọn dẹp cũng đơn giản hơn, khi cần thiết chiếc bàn đảo đóng vài trò là một chiếc bàn bar cũng như vị trí chuẩn bị bày biện đồ ăn.

Thiết kế nội thất phòng làm việc :

Phòng làm việc được thiết kế với bàn làm việc và không gian bố trí đơn giản. Đồ nội thất trong phòng đầy đủ chức năng với bàn là việc, giá sách để đồ và tủ quần áo gia đình tận dụng không gian phía sau.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master.

Phòng ngủ với thiết kế trong phòng trang nhã đơn giản, tông màu chủ đạo vẫn là tông màu xám tro. Phần sàn được sử dụng gỗ để ốp giúp nội thất trong căn phòng trở nên dễ chịu hơn cho gia đình sử dụng.

Tủ quần áo và không gian xanh được thiết kế phù hợp với không gian giúp gia đình có được một khoảng không phù hợp cho việc sinh hoạt của 2 vợ chồng.

Thiết kế phòng ngủ con trai :

Phòng ngủ con trai được thiết kế với tông màu tươi sáng hơn. Màu xanh Pastel và các màu nhẹ nhàng được sử dụng để làm nổi bật các tông màu tổng thể trong phòng.Đồ đạc trong phòng cũng được thiết kế với phong cách trẻ trung năng động hơn.

Thiết kế ban công:

Thiết kế phòng giặt là Logia

Bên trên là dự án cải tạo và thiết kế nội thất căn hộ chung cư Oriental Plaza với chi phí sau khi dự toán là 300 triệu để hoàn thiện cộng trình…Nếu bạn đang có như cầu thiết kế thi công các căn hộ chung cư, cải tạo xây dựng nhà cửa hãy để lại thông tin theo link sau đây để nhận được tư vấn miễn phí tử Elkay: https://www.elkay.vn/contact/


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT ELKAY

AMERICA: 15612 Coolidge Ave, Silver Spring, MD 20906 USA
Hà Nội: Shophouse số 4NV4B- 18, khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển
Tp Hồ Chí Minh: Số nhà 16 đường số 7 khu cityland center hill
Đà Nẵng: 223 Đ. Trần Phú, Phước Ninh, TP, Đà Nẵng

Điện thoại: 0867 607 551 – 0869 555 051