15
Th6

Tuyển Dụng – Nhân Viên Kinh Doanh – 2023

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2023

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + % doanh thu + phụ cấp ăn trưa
Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
Team trẻ khỏe, năng động, nhiệt huyết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng. Lập danh sách các dự án của các Chủ đầu tư – Tòa nhà, công trình dân dụng, các Công ty tư vấn thiết kế, Công ty BĐS… theo khu vực được phân công.
– Tìm kiếm – chăm sóc các đại lý – đối tác hợp tác cùng Công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đối thủ cạnh tranh. Nhận định chi tiết về những thuận lợi – cảnh báo khó khăn từ đó đưa ra những đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ – sản phẩm của Công ty.
– Hoàn thành chỉ tiêu doanh số: tháng. quý, năm.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng. như: Chủ động liên hệ với các khách để nắm tình hình sử dụng sản phẩm, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm – dịch vụ của Công ty…

– Lập kế hoạch công việc và báo cáo theo ngày, tuần, tháng…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Học vấn/ kiến thức/ hiểu biết:
‘- Trình độ đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
– Am hiểu về các ngành nghề có liên quan.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, bất động sản…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng/ khả năng:

– Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
– Kỹ năng sáng tạo cải tiến
– Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng truyền đạt thông tin
– Kỹ năng chuyên môn: Xây dựng kế hoạch, tổ chức hoạt động kinh doanh.
– Thành thạo Word, Excel, Power Point. Đọc hiểu bản vẽ AutoCad
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
– Kỹ năng tổ chức công việc độc lập đồng thời phối hợp tốt khi làm việc nhóm.
– Kỹ năng đàm phán với khách hàng.

3. Phẩm chất/ thái độ:
– Chủ động, năng động, nhạy bén;
– Dám làm, dám chịu trách nhiệm;
– Chịu áp lực công việc cao;
– Luôn học hỏi, luôn sáng tạo.

4. Yêu cầu khác:
– Tuân thủ kỷ luật
– Độ tuổi: Từ 22 – 30
– Ngoại hình: Ngoại hình sáng là một lợi thế

*** Quyền lợi:
Thu nhập:
– Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước và theo Luật lao động
– Sinh nhật + Thưởng
– Phụ cấp ăn trưa.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn hàng tháng;
– Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.

*** Môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Cấp trên cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, trao quyền;
– Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo;
– Có quỹ thưởng cấp phòng;
– Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, CLB Thể thao…

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Shophouse số 4NV4B – 18, khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hà Nội